Khu công nghiệp Minh Hưng

 

LỜI NGỎ

Công ty TNHH C&N Vina chuyên đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng các khu công nghiệp tại Việt Nam. Khởi đầu từ sự hình thành và phát triển rất thành công khu công nghiệp Minh Hưng Hàn Quốc tại tỉnh Bình Phước từ năm 2005. Bắt kịp các chính sách xuất nhập khẩu và lợi ích từ các hiệp định FTA (Hiệp định thương mại tự do), đặc biệt là Hiệp định TPP (Hiệp định Thương mại Xuyên Thái Bình Dương), công ty TNHH C&N Vina đã và đang tạo ra một môi trường đầu tư thuận lợi cho các nhà đầu tư.

Đến nay công ty đã hoàn thành đầu tư xây dựng và lấp đầy 100% đất KCN Minh Hưng tỉnh Bình Phước với diện tích 200ha. Nối tiếp thành công ấy, công ty tiếp tục mở rộng đầu tư xây dựng KCN Phong Điền tại tỉnh Thừa Thiên Huế và KCN Tam Anh-Hàn Quốc tại tỉnh Quảng Nam.

Được hỗ trợ các chính sách ưu đãi đầu tư cao nhất theo quy định của pháp luật Việt Nam, Công ty TNHH C&N VINA đã chọn khu kinh tế mở Chu Lai tỉnh Quảng Nam để thành lập KCN Tam Anh – Hàn Quốc làm trọng điểm tại miền Trung Việt Nam.

Trên cơ sở thế mạnh về vị trí địa lý, mạng lưới giao thông liên kết các địa phương trong vùng kinh tế trọng điểm miền Trung, nhu cầu về cảng biển, sân bay quốc tế, nguồn nguyên liệu tại chỗ, nguồn nhân lực chất lượng cao, công ty TNHH C&N Vina quyết định thành lập môi trường đầu tư với quy mô lớn thu hút tất cả các ngành nghề kinh doanh, đồng thời cam kết nỗ lực mang đến sự an tâm và một môi trường đầu tư cạnh tranh cho các doanh nghiệp tại KCN Phong Điền, Thừa Thiên Huế.


Xin chân thành cám ơn!

Tổng giám đốc

LEE CHUNG KEUN

Khu công nghiệp Minh Hưng- Hàn Quốc

GIỚI THIỆU CHUNG

Dự án KCN Minh Hưng được hình thành nhằm phục vụ cho sự phát triển của địa phương và thu hút sự đầu tư của nhà đầu tư trong và ngoài nước, tạo công ăn việc làm và nâng cao đời sống cho người lao động nhằm đẩy nhanh tốc độ phát triển công nghiệp và dịch vụ góp phần thúc đẩy nền kinh tế Việt Nam. KCN Minh Hưng Hàn Quốc thành lập theo quyết định của Thủ tướng chính phủ phê duyệt theo quyết định số 1107/QĐ-TTg, và sự chấp thuận của UBND tỉnh Bình Phước theo văn bản số 1578/UB-KSX. KCN Minh Hưng- Hàn Quốc chính thức đi vào hoạt động theo giấy phép số 44.1023.000001 cấp ngày 16/02/2004 và thay đổi lần thứ hai ngày 14/9/2009 do UBND tỉnh Bình Phước cấp.
minh-hung-location

VỊ TRÍ KCN

Bình Phước nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, thuộc Miền Đông Nam Bộ, cách Tp.HCM khoảng 95 km mất 90 phút đi xe, cách cản Đồng Nai 70 km chỉ mất 60 phút đi xe.
Là vùng đất chuyển tiếp giữa Tây Nguyên với Đồng Bằng.
Là nơi giao nhau của các trục giao thông quan trọng giữa các vùng như Quốc lộ 13 và Quốc lộ 14 (đường Hồ Chí Minh hiện nay)

Cơ sở hạ tầng

THE POWER SUPPLY

HỆ THỐNG ĐIỆN

Hệ thống điện trung thế thuộc mạng lưới điện 22KV do điện lực Bình Phước cấp, sẽ được cấp đến chân hàng rào các nhà máy xí nghiệp. Dự kiến sẽ xây dựng một trạm biến thế trung gian 110/22KV phục vụ riêng cho KCN
THE WATER SUPPLY

HỆ THỐNG NƯỚC

Công ty cấp thoát ngước Bình Phước sẽ đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp từ trạm cách KCN 2km
WASTE WATER TREATMENT SYSTEM,jpg

HỆ THỐNG XỬ LÝ NƯỚC THẢI

Đối với doanh nghiệp: Xử lý nước thải đạt tiêu chuẩn loại B trước khi thải ra hệ thống xử lý nước thải tập trung của KCN

Đối với KCN: Hồ xử lý nước thải với công suất 10.000m3/ngày đêm, nước thải sẽ được xử lý đạt tiêu chuẩn A theo tiêu chuẩn TCVN40:2011BTNMT trước khi thải ra suối nguồn.
postal,jpg

POSTAL – TELECOMMUNICATIONS SERVICE

The homeland, international information-communication system satisfies the requirement for telecom of the investors under multi-service forms such as voice-calls, data transmission and internet .

 

QUY HOẠCH SỬ DỤNG ĐẤT KCN

DỊCH VỤ VÀ CÁC TIỆN ÍCH

  • Cho thuê văn phòng
  • Phòng trưng bày tiện việc giới thiệu sản phẩm cho Doanh nghiệp
  • Ký túc xá cho công nhân viên
  • Hỗ trợ nhà đầu tư xin giấy phép đầu tư
  • Hướng dẫn nhà đầu tư trong quá trình thành lập
  • Giúp đỡ khách hàng trong các vướng mắc hoạt động thường nhật
  • Cung cấp cho nhà đầu tư những phương tiện hỗ trợ của một KCN phát triễn hoàn chỉnh với đầy đủ các dịch vụ: ngân hàng, bưu điện, khách sạn, khu thể thao, nhà hải quan (Thủ tục xuất nhập khẩu ngay tại khu công nghiệp giúp tiết kiệm chi phí và thời gian)

CÁC LĨNH VỰC ĐẦU TƯ: ĐA NGÀNH NGHỀ

  • Dự án điện tử, viễn thông
  • Sản xuất dây cáp điện, máy chế biến
  • Dự án sản xuất văn phòng phẩm
  • Sản xuất hóa chất, mỹ phẩm
  • Dự án tái chế, xử lý chất thải rắn các loại
  • Dệt nhuộm, xi mạ, ...
  • Đặc biệt được tiếp nhận các ngành nghề ô nhiễm(trừ chế biến mũ cao su và thuộc da)